เข้าสู่ระบบ ฝากประวัติ
 
งานราชการ หางาน สมัครงาน ฝากประวัติ เข้าระบบ ค้นประวัติ ประกาศงาน อัตราค่าโฆษณา


บริษัทเข้าสู่ระบบ
Username : 
Password : 
ประเภท : 

ข้อมูลที่ปรากฎเป็น "สมาชิกเท่านั้น" ข้อมูลจะเปิดเผยเฉพาะสมาชิกเท่านั้น สำหรับสมาชิกต้องทำการ เข้าระบบ ก่อน หรือ
ต้องการสมัครสมาชิกกรุณาโทร 02-085-9900 , 088-676-5233 หรือ ดูวิธีการสมัครและอัตราค่าสมาชิกได้ที่นี่

เก็บประวัติไว้ในระบบ  |  พิมพ์

ข้อมูลส่วนตัว
  ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ :   11 พฤษภาคม 2563
  หางานครั้งสุดท้ายเมื่อ :   3 เมษายน 2564
  ชื่อ - นามสกุล :   สมาชิกเท่านั้น
  วันเกิด :   24 กันยายน 2538
  อายุ :   29 ปี
  ส่วนสูง :   ส่วนสูง : 160 ซม. น้ำหนัก : 56 กิโลกรัม
  เพศ :   ชาย
  สถานะสมรส :   โสด
  สัญชาติ :   ไทย
  ศาสนา :   พุทธ
  สถานะภาพทางทหาร :   ได้รับการยกเว้น

ข้อมูลในการติดต่อ
  อีเมล์ :   สมาชิกเท่านั้น
  ที่อยู่ :  สมาชิกเท่านั้น
  จังหวัด :  ร้อยเอ็ด
  รหัสไปรษณีย์ :   สมาชิกเท่านั้น
  โทรศัพท์ :   สมาชิกเท่านั้น
  มือถือ :   สมาชิกเท่านั้น
  Fax :   สมาชิกเท่านั้น

ความพร้อมในการเริ่มงาน
  พร้อมทำงาน :   เริ่มทำงานได้เลย
  สถานะการทำงาน :   ว่างงาน

ประวัติการศึกษา
  ปัจจุบัน :   จบการศึกษาแล้วในปี พศ. 2559
 1. การศึกษาสูงสุด
  ระดับการศึกษา :   ปวส.
  ชื่อสถานศึกษา :   วทยาลัยการอาชีพร้อยเอ็ด
  วุฒิการศึกษา :   ปวส.
  สาขาวิชา :   อิเล็กทรอนิกส์
  เกรดเฉลี่ย (GPA.) :   2.95
 2 การศึกษาก่อนหน้า
  ระดับการศึกษา :   ปวช.
  ชื่อสถานศึกษา :   วิทยาลัยการอาชีพร้อยเอ็ด
  วุฒิการศึกษา :   ปวช.
  สาขาวิชา :   อิเล็กทรอนิกส์
  เกรดเฉลี่ย (GPA.) :   2.53

ตำแหน่งงานที่ท่านสนใจ
สาขาวิชาที่ได้ศึกษามา :   ช่างอิเลคโทรนิค/ช่างไฟฟ้า/ช่างคอมพิวเตอร์
  ประเภทงานที่สนใจ :   1. ช่างอิเลคโทรนิค/โลหะ/เครื่องยนต์/อื่นๆ
  ตำแหน่งงานที่สนใจ :   1. พนักงานดูแลระบบภายในห้องประชุม
  2. ช่างเทคนิคAV
  3. Sound Engineer
  ลักษณะงานที่ต้องการ :     งานประจำ (Full Time)
  ระดับเงินเดือนที่ต้องการ :   15000 บาท

ประวัติการทำงาน
  ประสบการณ์ทั้งหมด :   2 ปี
  1. ประสบการณ์ทำงาน
  เริ่มจาก :   มิถุนายน 2559  ถึง  ธันวาคม 2561
  บริษัท :   สมาชิกเท่านั้น
  ที่อยู่บริษัท :   บนชั้น5ของห้างสยามพารากอล
  ตำแหน่ง :   ช่างเทคนิคAV2
  เงินเดือน :   สมาชิกเท่านั้น   บาท
  ลักษณะงานที่ทำ :   ขั้นตอนในการทำงานส่วนงานระบบ AV สำหรับงานแต่ละประเภท

1. งานประชุมสัมมนา / Special Event / Concert
วันก่อนจัดเตรียมติดตั้งงาน
หัวหน้างานศึกษารายละเอียดเอกสารแจ้งงาน Event Document หรือเอกสารแจ้งงานอื่นๆ เพื่อนำรายละเอียด เวลา หรือ ภาพรวม ของงานแต่ละงาน เพื่อสรุปข้อมูลเหล่านั้น นำมาวางแผน นำมาถ่ายทอด มอบหมายงาน เพื่อวางแผนการ กำหนด เปิด – ปิด จัดเตรียมอุปกรณ์ วัสดุเครื่องเมือ สำหรับเตรียมติดตั้งอุปกรณ์ระบบต่างๆ รวมถึงการวางแผนกำลังคนในการประจำดูแลงาน ตามที่รายละเอียดความต้องการต่างๆที่ได้ระบุแจ้งขอไว้ในเอกสารของแต่ละงาน

1.2 วันจัดเตรียมติดตั้งงาน ( Set Up Day )
ก่อนที่ลูกค้า/Organizer/ผู้รับเหมา เข้าพื้นที่ จะต้องทำการ เปิด – ปิด ต่างๆที่มีการขอใช้งาน ตามเวลาที่กำหนด
- ก่อนเวลา 1- 2 ชั่วโมง ดำเนินการเปิดระบบปรับอากาศตามจุดหรือห้องที่มีการขอใช้งาน เช่นห้องผู้จัดงานหรือห้อง organizer Room รวมระบบต่างๆที่มีการขอใช้งานในช่วงวันติดตั้งงาน
- ก่อนเวลา 30 นาที ดำเนินการเปิดแสงสว่าง รวมถึงเปิดระบบต่างๆที่จำเป็น ในแต่ละจุดแต่ละพื้นที่ห้องต่างๆ ที่มีการแจ้งขอใช้งานในการ Set Up ซึ่งพื้นที่บางจุดอาจจะไม่มีความจำเป็นต้องใช้แสงสว่างมากในการติดตั้งงาน ก็จะเปิดพอที่สามารถทำงานได้เท่านั้น แล้วแต่ความจำเป็นในแต่ละพื้นที่
-ช่วง ก่อน –ระหว่าง –หลัง การติดตั้ง จะต้องเดินตรวจสอบความเรียบร้อยของระบบต่างๆตามจุดที่มีการติดตั้ง ตาม Cat Walk จุด Beam หรือ ผนังจุดห้อยแขวนทุกจุด ไม่ให้เกิดผลกระทบและมีผลเสียกับพื้นที่
- ประสานงานรายละเอียดกับทางผู้จัดงาน/ผู้รับเหมา ในการใช้กระไฟฟ้าของงานนั้นๆ พร้อมกับแนะนำอธิบายถึงกฏระเบียบ ข้อปฏิบัติต่างๆ เกี่ยวกับระบบไฟฟ้าในพื้นที่ของเราให้ละเอียดอีกครั้ง โดยเฉพาะกับทางผู้รับเหมาของงานนั้นๆ
- อนุญาติให้ทางผู้รับเหมา/ผู้จัดงาน ดำเนินการต่อกระแสไฟฟ้ากับตู้จ่ายไฟ และหลังจากการต่ออุปกรณ์สายไฟต่างๆเสร็จสิ้นลง ก่อนที่จะมีการปล่อยกระแสไฟฟ้าจะต้องทำการตรวจสอบอุปกรณ์ต่างๆอีกครั้งเพื่อความปลอดภัย อาทิเช่น
* จุดต่อสายไฟกับตู้จ่ายไฟ จะต้องมีหางปลา สลิปต่อสาย ตามขนาดของสายไฟให้ได้ตามมาตรฐานความปลอดภัย
* ขนาดของสายไฟจะต้องมีขนาดที่ได้มารตฐานตามขนาดของ CB ตู้จ่ายไฟ
* การเดิน วาง ลอด สอด สายต่างๆจะต้องมีอุปกรณ์เก็บความเรียบร้อยของสายไฟ ให้เรียบร้อย ปลอดภัยทุกจุด และ สายไฟที่มีการเดินพาดผ่านพื้นจะต้องเป็นสายไฟที่มีฉนวนห่อหุ้มที่ หนา ปลอดภัย โดยอนุญาติให้ใช้เป็นสายไฟประเภท VCT ขึ้นไปเท่านั้น
* การใช้ไฟฟ้าตั้งแต่ 15 แอมป์ 3 เฟส จะต้องมีการตั้ง ตู้ Load Center หรือ CB แยกวงจรทุกจุด



มาตรการป้องกันอุบัติเหตุและความปลอดภัยในช่วงการติดตั้งงาน
ตลอดเวลาที่มีการเดินตรวจสอบความเรียบร้อยในพื้นที่ Hall 2 – 3 จะต้องมีการสวมหมวกนิระภัย เพื่อป้องกันอันตรายจากจากสิ่งต่างๆที่จะร่วงหล่นลงมาจากที่สูง
ตลอดเวลาทุกครั้งที่มีการตรวจเช็คหรือต่อ กระแสไฟฟ้า จะต้องดำเนินการ ตั้งแต่ 2 คน ขึ้นไป ห้ามไม่ให้ทำการตรวจเช็คโดยลำพังคนเดียว โดยเด็ดขาด
อุปกรณ์ที่ใช้ตรวจเช็คกระแสไฟฟ้า จะต้องมีการตรวจเช็คให้แน่ใจก่อนที่จะมีการใช้งานจริงทุกครั้ง


1.3 วันแสดงงาน เปิด – ปิดงาน ( Show Day )
ก่อนเวลาที่ ลูกค้า/Organizer/ผู้รับเหมา จะมีการเข้าพื้นที่จะทำการเปิด – ปิดระบบต่างๆที่จัดเตรียมและใช้สำหรับงานดังกล่าว ตามเวลาที่กำหนด
- ก่อนเวลา 1- 2 ชั่วโมง ดำเนินการเปิดระบบปรับอากาศตามจุดหรือห้องที่มีการขอใช้งาน
- ก่อนเวลา 30 - 60 นาที ดำเนินการเปิดแสงสว่างในแต่ละจุดแต่ละพื้นที่ตามห้องต่างๆประมาณ 30 - 100 % ตามบริเวณพื้นที่จะใช้งาน พื้นที่ที่มีความจำเป็นต้องใช้แสงสว่างมากก็จะเปิด 50 % ส่วนพื้นที่บางจุดที่ไม่มีความจำเป็นก็จะเปิดแสงสว่างประมาณ 30 % เท่านั้น
- ระหว่างการแสดงงานเริ่ม ประจำดูแลความเรียบร้อยระบบต่างๆบริเวณห้อง Control A จำนวน 1 คน หรือมากกว่านั้นแล้วแต่ความจำเป็นของแต่ละงาน และเจ้าหน้าที่ส่วนที่เหลือจะประจำอยู่ในบริเวณงานตามจุดต่างๆ เพื่อประจำดูแลความเรียบร้อยในส่วนที่มีการจัดแสดงงาน อาทิเช่น ตรวจเช็ควัดอุณหภูมิ เดินตรวจสอบความเรียบร้อยจุดที่จัดแสดงงาน ประจำคอยดูแล กรณีมีเหตูฉุกเฉินระหว่างการแสดงงาน เป็นต้น
- ตรวจสอบอุณหภูมิในแต่ละวันตามตาราง Check list แ โดยต้องควบคุมรักษาอุณหภูมิที่ 22.5 – 23.5 องศา และพยายามควบคุมความชิ้นให้อยู่ในระดับต่ำมากที่สุด ตามความเหมาะสมจำนวนคนเข้าร่วมงาน
- หลังจากงานจบลงในแต่ละวัน จะต้องทำการปิดระบบปรับอากาศตามจุดต่างๆที่ไม่ใช้งานโดยทันที แต่อาจจะเปิดระบบปรับอากาศไว้บางจุดที่มีการใช้งาน ยังคงเปิดแสงสว่างให้ทางลูกค้าเคลียเก็บอุปกรณ์ต่างๆในแต่ละจุดแต่ละพื้นที่ห้องต่างๆประมาณ 50- 60 % ตามตวามจำเป็นในแต่ละพิ้นที่
- หลังจากจบงาน 60 นาทีหรือน้อยกว่านั้นดูจำนวนลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่เป็นหลัก จะต้องทำการลดแสงสว่างตามจุดต่างๆทั้งหมดในพื้นที่ลง 0 – 10 % ตามความจำเป็นแต่ละพื้นที่
*** สำหรับงานแสดง Concert ที่จบการแสดง เวลา 4 ทุ่ม ทางระบบ AV จะต้องทำการติดตั้งระบบเสียงบริเวณด้านหน้าพารากอน ฮอลล์ 1 ทุกครั้ง ****

1.4 วันรื้อถอนงาน (Move Out)
- หลังจากจบงานเตรียมสำหรับรื้อถอน ยังคงเปิดแสงสว่างในพื้นที่ที่มีใช้งาน ให้ทางลูกค้าเคลียเก็บอุปกรณ์ต่างๆประมาณ 40 – 50 % หรือแล้วแต่สภาพหน้างานอาจจะมากรหรือน้อยกว่านี้
- หลังจากจบงาน แต่ในพื้นที่บริเวณงานยังมีการเก็บเคลียอุปกรณ์ต่างๆอยู่นั้น ทางเจ้าหน้าที่จะต้องทำการลดแสงสว่างตามจุดต่างๆที่ไม่มีการใช้งานหรือใช้งานเป็นบางส่วน ลงประมาณ 30 – 50 % ตามความจำเป็นแต่ละพื้นที่ จนกว่าจะมีการรื้อถอนเสร็จสิ้นทั้งหมด
- หลังจากลูกค้าทำการรื้อถอนเก็บเคลียอุปรณ์ต่างๆออกจากพื้นที่ทั้งหมด ลด – ปิด แสงสว่าเหลือไว้บางจุด 0-10 % เปิดแสงสว่างไว้บางจุด สำหรับสอดส่องดูแลความปลอดภัยในพื้นที่
และก่อนที่จะมีการออกจากพื้นที่เดินตรวจเช็คพื้นที่ตามจุดต่างๆอีกครั้งว่ามีจุดใหนบ้างที่ยังไม่เรียบร้อยหรือได้รับความเสียาหายจากงาน อาทิเช่น
* ตรวจสอบระบบต่างๆแต่ละจุด ปิดเรียบร้อยหรือยัง
* ตรวจเช็คอุปกรณ์ไฟฟ้า ตู้ไฟ แมนไฟ ต่างๆ ว่าได้รับความเสียหายจากการรื้อถอนหรือไม่
* ตรวจสอบพิ้นที่ภาพรวม Cat Walk รางไฟ หลอดไฟ ว่ามีผลกระทบเสียหายจากการรื้อถอนหรือไม่



2. งานประเภทงานแสดงสินค้า Exhibition
2.1 วันก่อนจัดเตรียมติดตั้งงาน
หัวหน้างานศึกษารายละเอียดเอกสารแจ้งงาน เอกสาร Event Document หรือเอกสารแจ้งงานอื่นๆ เพื่อนำรายละเอียดเวลาของงานแต่ละช่วงเวลา เช่น เวลาติดตั้งงาน เวลาแสดงงาน หรือ เวลาจบงาน เป็นต้น เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับถ่ายทอด มอบหมายงานในการวางแผน การ เปิด – ปิด ระบบต่างๆ รวมถึงการวางแผนกำลังคนในการประจำดูแลงาน ตามที่งานดังกล่าวระบุไว้ตามเอกสารของแต่ละงาน
2.2 วันจัดเตรียมติดตั้งงาน ( Set Up Day )
- ก่อนที่ ลูกค้า/ผู้ออกบูท/ผู้รับเหมา จะเข้าพื้นที่ 30 นาที จะต้องทำการเปิดแสงสว่างในแต่ละจุดแต่ละพื้นที่ห้องต่างๆ ประมาณ 50 - 60 % ตามความจำเป็นในแต่ของแต่ละพื้นที่
- เริ่มให้ ลูกค้า/ผู้ออกบูท/ผู้รับเหมา เข้าพี้นที่ เปิดแสงสว่างพื้นที่ที่จะต้องใช้งานประมาณ 30 – 50 % เพื่อทำการก่อสร้าง ติดตั้งบูทต่างๆตามความเหมาะสมแต่ละพื้นที่ ว่าจะเปิดแสงสว่างมากน้อยเพียงใด
- หลังจากที่เปิดระบบพร้อมเรียบร้อยแล้ว จะต้องเดินตรวจสอบความปลอดภัยในแต่ละจุดอีกครั้ง เพื่อให้แน่ใจแล้วว่าได้ทำการเปิดระบบต่างๆครบ และ พร้อมใช้งานทุกจุด
- ดำเนินการรวบรวมเอกสาร ข้อมูลต่างๆที่ได้รับ สำหรับการจัดเตรียมกระแสไฟฟ้ให้กับงานที่จะจัดขึ้น ที่มีการขอ Order กระแสไฟฟ้า โดยจะต้องเข้าประสานงานติดต่อผู้รับเหมา เพื่อเคลียสรุป จุด จำนวน กระแสไฟฟ้าทั้งหมด ซึ่งข้อมูลจะต้องได้ตรงกันระหว่างผู้รับเหมากับทางเราตามเอกสาร Order Form หรือ ตามที่มีการแจ้งมาแต่ละงาน และอธิบายรรายละเอียด กฏระเบียบข้อบังคับต่างๆให้ทางผู้รับเหมารับทราบและให้ปฏิบัติตามโดยเคร่งครัด
- หลังจากสรุปรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับกระแสไฟฟ้ากับทางผู้รับเหมาเรียบร้อยแล้ว อนุญาติให้ทางผู้รับเหมาดำเนินการติดตั้งอุปกรณ์ระบบไฟฟ้าต่างๆให้เสร็จเรียบร้อย และให้แจ้งกับทางส่วนงาน AV เพื่อทำการตรวจเช็คความเรียบร้อย ความปลอดภัย ทุกจุด
- หลังจากที่ทางผู้รับเหมาติดตั้งอุปกรณ์ระบบไฟฟ้าในบูทเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะต้องเข้าตรวจสอบความเรียบร้อย ความปลอดภัย การติดตั้งและ อุปกรณ์ต่างๆ บริเวณตู้จ่ายไฟ รวมถึง บริเวณหลุม Trench จ่ายไฟ อาทิเช่น
* จุดต่อสายไฟจะต้องมีหางปลาหรือสลิปต่อสายไฟตามขนาดของสายไฟที่ถูกต้อง
* การเดิน วาง ลอด สอด สายต่างๆจะต้องมีอุปกรณ์เก็บความเรียบร้อยของสายไฟ ให้เรียบร้อย ปลอดภัยทุกจุด และ สายไฟที่มีการเดินพาดผ่านพื้นจะต้องเป็นสายไฟที่มีฉนวนห่อหุ้มที่ หนา ปลอดภัย โดยอนุญาติให้ใช้เป็นสายไฟประเภท VCT ขึ้นไปเท่านั้น
* ขนาดของสายไฟสายจะต้องได้ตามมาตรฐานขนาดตามที่เรากำหนดตามขนาดของ CB Main แต่ละจุดและสายไฟทุกจุดทีใช้ในพื้นที่จะต้องมีขนาดไม่ต่ำกว่า 2.5 Sq.mm ขึ้นไปเท่านั้น
* ตู้ Load Center ทุกจุดที่มีการขอกระแสไฟฟ้าตั้งแต่ 15 แอมป์ 3 เฟส จะต้องมีการติดตั้งตู้ Load Center หรือจะต้องมีการติดตั้ง CB เพื่อควบคุมแต่ละวงจร
* CB Main อุปกรณ์จะต้องได้มาตรฐาน มีกล่องหรือวัสดุห่อหุ้ม ขั่วต่อสายไฟให้มิดชิด ปลอดภัย
* ปลั๊กไฟจะต้องเป็นปลั๊กที่มีกราวด์และมีฟิวส์ขนาดหรือมี CB ตัดต่อที่ตัวปลั๊กแต่ละตัว ไม่เกิน 5 แอมป์เท่านั้น
* ขั้นตอนสุดท้ายในการตรวจสอบ คือ ฝาตู้จ่ายไฟฟ้า ตู้ Load Center รวมถึงฝาหลุมไฟ รางไฟ ทุกจุดที่มีการเปิดใช้งาน จะต้องมีการปิด เก็บความเรียบร้อยต่างๆให้เรียบร้อยและมิดชิด ปลอดภัย ทุกจุด ก่อนที่จะมีการปล่อยกระแสไฟและอนุญาติให้ใช้ไฟฟ้าในแต่ละจุด
- หลังจากได้ทำการตรวจสอบอุปกรณ์ต่างๆเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการปล่อย ON กระแสไฟฟ้าจ่ายให้ตู้จ่ายไฟ หลุมไฟ ตามจุดต่างๆตามยอดที่มีการแจ้งขอหรือมี Order ในแต่ละจุด และให้ทางผู้รับเหมาดำเนินการตรวจเช็คกระแสไฟฟ้าทุกจุดที่มีการขอใช้งานหรือมีการ Order ตามหลุมไฟแต่ละจุด
2.3 วันแสดงงาน เปิด – ปิดงาน ( Show Day )
- ก่อนเวลาเริ่มแสดงงาน 2 ชั่วโมง ( เฉพาะการแสงงานวันแรกจะต้องเปิดระบบปรับอากาศล่วงหน้า 2 ชั่วโมง ส่วนวันแสดงงานวันต่อไปจะเปิดล่วงหน้า 1-1.30 ชั่วโมง ) ทำการเปิดระบบปรับอากาศตามจุดตามบริเวณต่างๆที่ใช้งานของแต่ละงาน
- ก่อนเวลาเริ่มแสดงงาน 1 – 2 ชั่วโมง ( เวลาการเปิดแสงสว่างแล้วแต่ความจำเป็นหน้างาน ขึ้นอยู่กับจำนวนที่ลูกค้าเข้ามาในพื้นที่ว่าจะเข้ามากี่โมง จำนวนมากน้อยเท่าไหร่ ) ทำการเปิดแสงสว่างรวมถึงระบบต่างๆที่จะต้องเปิดในแต่ละจุดแต่ละพื้นที่ที่มีการใช้งานโดยปรกติงานประเภทนี้ ผู้ออกบูทจะเข้าจัดเตรียมอุปกรณ์ต่างๆภายในบูทของตัวเองก่อนงานเปิดงาน 60 นาที หรือมากว่านั้น
- ก่อนที่จะเริ่มงานดำเนินการตรวจสอบความเรียบร้อยของระบบไฟฟ้าทุกจุดอีกครั้ง ว่าระบบไฟฟ้าพร้อมใช้งานก่อนที่จะมีการเปิดงาน
- ก่อนเริ่มแสดงงาน 30 – 60 นาที ( แสงสว่างจะเปิดตามความเหมาะสมของงานในแต่ละวัน ขึ้นอยู่กับจำนวนและเวลาที่ลูกค้าเข้าในพื้นที่ในแต่ละวัน ) ดำเนินการเปิดแสงสว่างเพิ่มเติมในแต่ละพื้นที่ห้องต่างๆ 100 % เพื่อให้ ลูกค้า/ผู้ออกบูท/ผู้รับเหมา เตรียมพร้อมในบูทของตัวเอง และ เพื่อทางพื้นที่เตรียมพร้อมระบบต่างๆให้เรียบร้อยก่อนเริ่มแสดงงาน( งานประเภทนี้ค่อนข้างจะใช้แสงสว่างมากเป็นพิเศษ )
- ระหว่างงานเริ่มเฉพาะบางงงานที่เป็นบูท Special จะต้องตรวจเช็ควัด กระแสไฟฟ้า ทุกจุด ถ้าพบว่ามีจุดใหนผิดไปจากกฏระเบียบหรือก่อให้เกิดอันตรายจะต้องรีบให้ผู้รับเหมาดำเนินการแก้ไขทันทีหรือหลังจบงาน ขึ้นอยู่กับความจำเป็นมากน้อยเพียงใด
- ตรวจสอบอุณหภูมิตามเวลาในตาราง Check List โดยต้องควบคุมรักษาอุณหภูมิที่ 22.5 – 23.5 องศา รักษาความชื้นให้ไดต่ำที่สุด ตามความเหมาะสมจำนวนคนเข้าร่วมงาน
- งานจบลงตามเวลา ทำการปิดระบบปรับอากาศทุกจุดที่ไม่มีการใช้งาน แต่อาจจะเปิดแอร์ตามห้องย่อยบางห้องไว้ ตามความจำเป็นของแต่ละงาน
- ช่วงเวลาหลังจบงานในแต่ละวันประมาณ 1 - 60 นาที ยังคงเปิดแสงสว่างให้ทางลูกค้า/ผู้ออกบูท/ผู้รับเหมา เคลียเก็บอุปกรณ์ต่างๆในแต่ละจุดแต่ละพิ้นที่ห้องต่างๆประมาณ 50 - 100 % ตามตวามจำเป็นในแต่ละพิ้นที่
- หลังจากลูกค้าในแต่ละบูทออกจากพื้นที่ทั้งหมดแล้ว ดำเนินการตรวจสอบควมเรียบร้อยของกระแสไฟฟ้าในและบูทว่ามีการเปิดหรือลืมปิดอะไรไว้ ถ้าพบดำเนินการแจ้งผู้จัดงานหรือส่วนที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการปิด ดับ กระแสไฟฟ้าทั้งหมด ยกเว้นมีการขอไฟฟ้ากรณีพิเศษไว้ 24 ซม.
- หลังจากจบงาน 60 นาที จะทำการลดแสงสว่างตามจุดต่างๆทั้งหมดในพิ้นที่ลง 0 – 10 % ตามความจำเป็นแต่ละพื้นที่ จะมีการเปิดแสงสว่างไว้เพื่อความปลอดภัยเป็นบางจุด และ บางจุดที่ไม่มีความจำเป็นก็จะปิดแสงสว่างไว้ 0 %
- หลังจากปิดระบบต่างๆเรียบร้อยแล้ว เดินตรวจสอบความเรียบร้อยทั่วไปในพื้นที่อีกครั้งในแต่ละวันที่มีการแสดงงาน
2.4 วันรื้อถอนงาน (Move Out )
- หลังจากจบงานวันสุดท้าย ยังคงเปิดแสงสว่างในพื้นที่ที่ยังคงมีการใช้งาน ให้ทางลูกค้า/ผู้ออกบูท/ผู้รับเหมา ได้ทำการรื้อถอน เคลียเก็บอุปกรณ์ต่างๆ เหลือไว้ประมาณ 60 - 100 % ตามตวามจำเป็นในแต่ละพิ้นที่ เพราะช่ววเวลาดังกล่าวเริ่มมีการรื้อถอนจะต้องเปิดแสงสว่างให้เพียงพอเพื่อความปลอดภัยและความสะดวก
- หลังจาก 60 นาทีแล้ว ในพื้นที่จะยังมีการเก็บเคลียอุปกรณ์ต่างๆต่อเนื่อง จะทำการลดแสงสว่างตามจุดต่างๆ รวมถึงปิดระบบต่างๆทั้งหมดที่ไม่ใช้งานลง หรือมีการ ตามความจำเป็นแต่ละพื้นที่ จนกว่าจะรื้อถอนเสร็จสิ้นทั้งหมด
- ประสานส่วนที่เกี่ยวข้องและผู้รับเหมา เข้าตรวจเช็คความสียหาย ความเรียบร้อยต่างๆในส่วนของระบบไฟฟ้า อาทิเช่น
* ตู้จ่ายไฟฟ้าและหลุมจ่ายไฟฟ้า ,ฝาราง ,CB Main และหัว Power Plug รวมถึงสภาพโดยรวมของตู้จ่ายไฟทั้งหมด จะต้องสมบูรณ์ เรียบร้อย ไม่มีส่วนใดเสียหายหรือชำรุด
* อุปกรณ์เช่นหัวPower Plug หรือ ตัว CB Main จะต้องคืนที่สภาพ 100% เหมือนกับตอนแรกก่อนที่จะมีการส่งมอบให้ใช่งาน( สำหรับบางงานที่ลูกค้าหรือผู้รับเหมายืมกับทางเราใช้งาน )
- หลังจาก ลูกค้า/ผู้ออกบูท/ผู้รับเหมา ทำการรื้อถอนเก็บเคลียอุปรณ์ต่างๆออกจากพื้นที่ทั้งหมด ลดปิดแสงสว่าเหลือไว้บางจุด 0-10 % ตามความจำเป็นและบางจุดยังคงเปิดแสงสว่างไว้เพื่อความปลอดภัย ดำเนินการจดมิเตอร์ไฟฟ้าหลังจบงานแต่ละงานตามปรกติ
และก่อนที่จะมีการออกจากพื้นที่เดินตรวจเช็คพื้นที่ตามจุดต่างๆอีกครั้งว่ามีจุดใหนบ้างที่ยังไม่เรียบร้อยหรือได้รับความเสียาหายจากงาน อาทิเช่น
* ตรวจสอบระบบต่างๆแต่ละจุด ปิดเรียบร้อยหรือยัง
* ตรวจเช็คอุปกรณ์ไฟฟ้า ตู้ไฟ แมนไฟ หลุมจ่ายไฟ ต่างๆ ว่าได้รับความเสียหายจากการรื้อถอนหรือไม่
มาตรการป้องกันอุบัติเหตุและความปลอดภัยในช่วงการติดตั้งงาน
ตลอดเวลาทุกครั้งที่มีการตรวจเช็คหรือต่อ กระแสไฟฟ้า จะต้องดำเนินการ ตั้งแต่ 2 คน ขึ้นไป ห้ามไม่ให้ทำการตรวจเช็คโดยลำพังคนเดียว โดยเด็ดขาด
อุปกรณ์ที่ใช้ตรวจเช็คกระแสไฟฟ้า จะต้องมีการตรวจเช็คให้แน่ใจว่าใช้งานได้ ก่อนที่จะมีการใช้งานจริงทุกครั้ง
  2. ประสบการณ์ทำงาน
  เริ่มจาก :   มิถุนายน 2562  ถึง กันยายน 2562
  บริษัท :   สมาชิกเท่านั้น
  ที่อยู่บริษัท :  
  ตำแหน่ง :   Sound Engineer
  เงินเดือน :   สมาชิกเท่านั้น   บาท
  ลักษณะงานที่ทำ :   ดูแล/ปฎิบัติงานระบบAVภายในห้องประชุม
  3. ประสบการณ์ทำงาน
  เริ่มจาก :   ตุลาคม 2562  ถึง มกราคม 2563
  บริษัท :   สมาชิกเท่านั้น
  ที่อยู่บริษัท :  
  ตำแหน่ง :   Sound Engineer
  เงินเดือน :   สมาชิกเท่านั้น   บาท
  ลักษณะงานที่ทำ :   ดูแล/ปฎิบัติงานระบบAVภายในห้องประชุม

ความสามารถ
ความสามารถทางภาษา
  ภาษา พูด อ่าน เขียน
1. ภาษาไทย พอใช้ พอใช้ พอใช้
2. ภาษาอังกฤษ พอใช้ พอใช้ พอใช้
ความสามารถอื่นๆ
  พิมพ์ดีด :   ภาษาไทย 20 คำ/นาที        ภาษาอังกฤษ 5 คำ/นาที
  ความสามารถในการขับขี่ :   รถจักรยานยนต์ ,
  ยานพาหนะส่วนตัว :   รถจักรยานยนต์ ,

Power By www.thaieasyjob.com

เก็บประวัติไว้ในระบบ  |  พิมพ์







© copyright 2004-2024 All right reserved. Contact us : webmaster@thaieasyjob.com | ข้อตกลงการใช้บริการ